Các gói dịch vụ máy lọc nước

Hiện tại HÒA PHÁT đang áp dụng các Gói dịch vụ đối với KH thuộc phạm vi nội thành Hà Nội.

Tham khảo các Gói dịch vụ dưới đây và gọi ngay Hotline 1900 636 997 để được tư vấn về gói dịch vụ phù hợp với bạn nhất!

Gói dịch vụ chăm sóc bảo hành toàn diện HP5

Khách hàng được hưởng các quyền lợi sau:

– Bảo hành hoặc thay thế các linh kiện thuộc gói HP5 khi xảy ra sự cố.  

– Bảo hành, thay lõi cho các lõi của máy lọc nước tiêu chuẩn  5 cấp gồm lõi 1,2,3, màng RO, lõi T33.

– Bảo trì, bảo dưỡng máy, kiểm tra chất lượng nước tại nhà khách hàng định kỳ 3 tháng/lần. Bảo trì, kiểm tra nước theo yêu cầu khách hàng.

– Xử lý, khắc phục 100% sự cố trong vòng 12h.

– Tư vấn sử dụng máy và các giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt.

– Khách hàng được tham gia các chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng và các chương trình chăm sóc khách hàng khác của HÒA PHÁT theo từng thời điểm.

Gói dịch vụ chăm sóc bảo hành toàn diện HP7

Khách hàng được hưởng các quyền lợi sau:

– Bảo hành hoặc thay thế các linh kiện thuộc gói HP7  khi xảy ra sự cố.

– Bảo hành, thay lõi cho các lõi của máy lọc nước tiêu chuẩn 7 cấp gồm lõi 1,2,3, màng RO, lõi T33, lõi khoáng cam, lõi Nano Bạc.

– Bảo trì, bảo dưỡng máy, kiểm tra chất lượng nước tại nhà khách hàng định kỳ 3 tháng/lần. Bảo trì, kiểm tra nước theo yêu cầu khách hàng.

– Xử lý, khắc phục 100% sự cố trong vòng 12h.

– Tư vấn sử dụng máy và các giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt.

– Khách hàng được tham gia các chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng và các chương trình chăm sóc khách hàng khác của HÒA PHÁT theo từng thời điểm.

Gói dịch vụ chăm sóc bảo hành toàn diện HP8

Khách hàng được hưởng các quyền lợi sau:

– Bảo hành hoặc thay thế các linh kiện thuộc gói HP8  khi xảy ra sự cố.

– Bảo hành, thay lõi cho các lõi của máy lọc nước tiêu chuẩn  8 cấp gồm lõi 1,2,3, màng RO, lõi T33, lõi khoáng cam, lõi Nano Bạc, lõi Ankaline.

– Bảo trì, bảo dưỡng máy, kiểm tra chất lượng nước tại nhà khách hàng định kỳ 3 tháng/lần. Bảo trì, kiểm tra nước theo yêu cầu khách hàng.

– Xử lý, khắc phục 100% sự cố trong vòng 12h.

– Tư vấn sử dụng máy và các giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt.

– Khách hàng được tham gia các chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng và các chương trình chăm sóc khách hàng khác của HÒA PHÁT theo từng thời điểm.

Để đăng ký sử dụng các gói dịch vụ, quý khách vui lòng gọi đến số Hotline 1900 636997

TOP